Latest Movie :

Wild Child (2008) คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย

Wild Child (2008) คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย


Wild Child (2008) คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย


เรื่องย่อ ดูหนังออนไลน์, หนังใหม่

Wild Child (2008) คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย ป๊อปปี้ มัวร์ (เอ็มม่า โรเบิร์ตส) คือสาวน้อยที่ถูกตามใจมาตลอด เธอคือเจ้าหญิงแห่งโลกช็อปปิ้งในแอลเอ จนเมื่อความแก่นเปรี้ยวของเธอสร้างความลำบากใจให้กับผู้เป็นพ่อ (ไอแดน ควินน์) เธอจึงถูกส่งไปอยู่ที่โรงเรียนประจำในอังกฤษที่ ต็มไปด้วยกฎระเบียบสุดเคร่งครัด ที่นั่นป๊อปปี้ต้องการแหกกฎและแสดงความเป็นสาวอเมริกันผู้ไม่อยู่ในกรอบ แต่เธอก็ต้องเจอกับคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อ…สาวๆ เมืองผู้ดีและคุณครูเจ้าระเบียบที่ไม่ยอมตามใจป๊อปปี้อีกต่อไป Wild Child (2008) คุณหนูไฮโซ เปรี้ยวซ่าเกินร้อย


Share this article :

แสดงความคิดเห็น